Friday, June 25, 2010

night

7 comments:

  1. Pinabilib mo talaga ako Men, habang tumatagal lalong naging bihasa ka sa 3D rendering.,Hehehe...by d'way Men, pano mo binago itong display mo?

    ReplyDelete
  2. ehehehe musta, practice lang yan men.click mo lang yun design jan sa taas sa right para ma customize mo yun layout mo.. by dway men nag enroll ako muntik nako mag enroll sa architect hehe ano ma payo mo sakin..

    ReplyDelete
  3. San ka ng enroll? at anong school?, walang probs kung Arcki kinuha mo Men, mas maganda yon para marunong ka sa drafting/basic drawing and designing regarding on drafting fundamental...para alam mo yong standard and SPECS sa pag drafting.

    ReplyDelete
  4. wala pa ko na ka enroll baka sa lunes kung pwedi pa sa southerd..

    ReplyDelete
  5. mahirap yan arki men baka di matuloy ahaha

    ReplyDelete
  6. nag tanong ako sa kakilala ko nag aral sa southern wala pala arki dun sa wmsu lang ahahaha di wait ko nalang sa next sem pag di na tuloy yun plano ko punta manila..

    ReplyDelete
  7. Hoy! bago ka pupunta sa manila 2ruan mo muna ako mag 3D max Men, hah...?

    ReplyDelete